Síp lên kế hoạch mở cửa biên giới cho khách du lịch đã tiêm vắc xin COVID-19

Síp là quốc gia thành viên Liên minh Châu Âu đầu tiên công bố về việc họ đang có kế hoạch bãi bỏ các yêu cầu nhập cảnh như xét nghiệm và kiểm dịch đối với những du khách đã tiêm vắc xin COVID-19.

Síp mở biên giới cho du khách đã tiêm vaccine Covid 19

Theo kế hoạch của chính phủ Síp, vào tháng 3/2021 những khách du lịch đã được tiêm vắc xin COVID-19 sẽ không cần phải đáp ứng các quy tắc nhập cảnh khác liên quan đến COVID như một phần của kế hoạch mở lại các đường bay quốc tế.

Kế hoạch được Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Síp Yiannis Karousos tiết lộ với Cyprus Mail rằng: “Kế hoạch hành động sửa đổi dự kiến sẽ thúc đẩy hơn nữa sự quan tâm của các công ty hàng không trong việc thực hiện các chuyến bay bổ sung đến Síp, cải thiện kết nối và tăng lưu lượng hành khách đến Síp.”

Đối với những du khách chưa được tiêm vắc xin COVID-19, họ sẽ phải đáp ứng các yêu cầu của Síp dựa trên quốc gia của du khách.

Bộ trưởng Karousos cũng lưu ý rằng danh sách du lịch an toàn của Síp sẽ tuân theo các hướng dẫn của Trung tâm Phòng ngừa và Kiểm soát Dịch bệnh Châu Âu (ECDC) trong những tháng tiếp theo, bao gồm cả tháng Ba và sau đó.

Hãy đăng ký với BSOP để đón đọc những tin tức mới nhất về cuộc sống tại đảo Síp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *